Tổng hợp nhất về gương decor bàn ăn cho bạn năm 2023

Các mẫu gương decor bàn ăn chất lượng

Các mẫu gương decor bàn ăn chất lượng

Gương decor bàn ăn là một trong những loại gương trang trí nội thất trong gia đình bạn, được đặt ở vị trí gần bàn ăn của gia đình. Thường thì mọi người sẽ để ý nhiều đến các loại gương đặt ở phòng ngủ, bàn trang điểm, phòng tắm, để bàn làm việc,… mà hay quên mất loại gương để trong phòng ăn. Nhiều bạn không nghĩ đến cần đặt gương gần bàn ăn hoặc không thấy nó quan trọng nhưng trên thực tế loại gương này có nhiều điểm hữu ích, giúp không gian ăn uống trong gia đình bạn khác hẳn đấy.

Thường thì gương sẽ được đặt ở chỗ dễ nhìn thấy, đối diện với bàn ăn, là một cách trang trí nghệ thuật đặc biệt, tạo nên hiệu ứng thị giác khiến ta cảm thấy không gian trang trí thoáng và rộng hơn rất nhiều.

Các loại gương decor bàn ăn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau tạo không gian đẹp mắt, góp phần làm cho phòng ăn thêm phần nổi bật, có phong cách riêng phù hợp với các bạn đam mê sáng tạo, muốn có điểm nhấn cho căn phòng.

Các loại gương decor bàn ăn phổ biến được nhiều người ưa thích hiện nay.

Gương decor bàn ăn trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau nhưng chủ yếu các khách hàng của Củ Tấm Home&Decor ưa chuộng một số loại gương đang hot nhất sau đây:

Gương decor bàn ăn kiểu dáng tròn

Gương decor bàn ăn kiểu dáng tròn

  • Gương tròn vành thép hoặc gỗ với kiểu dáng hình tròn, màu sắc sang trọng, nhỏ gọn phù hợp với nhiều thiết kế nội thất. Loại gương này vừa dễ treo hay tháo mà vừa tiện lợi có thể thay đổi vị trí tùy thích; thiết kế tuy đơn giản nhưng mang lại sự phù hợp cho mọi căn nhà hiện đại khiến phòng ăn của bạn tinh tế hơn hẳn.
  • Gương treo tường hình vuông, phần viền được cách điệu với nhiều mảnh gương nhỏ màu bạc hoặc đồng tạo sự xa hoa, quý phái cho không gian nhà bạn. Không gian càng tinh tế thì bữa cơm gia đình lại càng ngon miệng hơn!
  • Hay nếu muốn không gian gương rộng hơn bạn có thể tham khảo loại vách gương ghép dùng gương ốp thẳng vào vách tường trang trí giúp nhân đôi được không gian. Đây là cách khắc phục không gian chật chội một cách cực hiệu quả. Với 2 màu gương đơn giản là trắng hoặc đen đã tạo nên một điểm nhấn hiệu quả vừa thoáng đãng mà không gian cũng trở nên nghệ thuật hơn.

Gương decor bàn ăn sáng tạo

Gương decor bàn ăn sáng tạo

  • Ngoài ra còn một số kiểu gương decor bàn ăn cách điệu mang hơi hướng Hàn quốc xinh xắn cho các bạn trẻ như gương với nhiều hình lục giác, hình tròn không đều nhau ghép lại; hình hoa hồng, gương thiết kế cổ điển màu vàng chủ đạo,… Có đa dạng các loại gương tại Củ Tấm cho các bạn lựa chọn để thay đổi không gian phòng ăn của mình độc lạ và nổi bật hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *