TÔ ĐIỂM CHO CĂN BẾP HIỆN ĐẠI CỦA GIA ĐÌNH BẠN VỚI 5 SẢN PHẨM

Bạn lo ngại về tình hình dịch bệnh diễn biến quá phức tạp, khiến bạn phải tạm chia xa những quán tủ ven đường, hay những nhà hàng sang trọng quen thuộc dịp cuối tuần?

Bạn phải tự tay vào bếp, nhưng phòng bếp của bạn lại quá cũ kĩ, nhàm chán, không thể khơi gợi tố chất và sự hứng khởi ẩn sâu bên trong bạn?

Vậy đây chính là thời điểm vàng để sắn tay áo lên và bắt đầu công cuộc đổi mới – hiện đại hóa căn bếp của bạn rồi đó.

Hãy theo chân Innomax hiểu ngay về phong cách bày trí “vạn người mê” này và những món đồ xinh xắn để sở hữu một gian bếp bạn hiện đại chuẩn 2021 cho ngôi nhà của bạn nhé!

Nhà bếp hiện đại –  Nguồn cảm hứng bất tận cho sự sáng tạo của bạn.

phòng bếp hiện đại

Ở Việt Nam, phần đông các công ty thiết kế nội thất và kinh doanh đồ gia dụng sử dụng phong cách Scandinavian – bắt nguồn từ Bắc Âu – để lựa chọn những sản phẩm mang hơi hướng hiện đại nói chung, và để thiết kế những căn bếp hiện đại nói riêng.

Điểm nổi bật của Scandinavian là sự sang trọng, thông minh, vừa tối giản hóa không gian song vẫn tối đa hóa công dụng bằng việc tận dụng tối đa diện tích đã có để mang hơi thở hiện đại đến mọi ngóc ngách cho gia đình bạn.

Ống cắm đũa, muỗng, thìa nhà bếp cao cấp bằng thép không gỉ

Ting ting! Vậy là sản phẩm đầu tiên của bộ sản phẩm “Nhà bếp hiện đại” đã chính thức ra mắt rồi đây!

Với kích thước vừa phải, phù hợp với mọi kích cỡ không gian; chất liệu thép đạt chuẩn quốc tế, an toàn với mọi dụng cụ ăn uống và màu sắc tinh tế, đa dạng; Innomax tin rằng Ống cắm đũa, muỗng, thìa nhà bếp cao cấp bằng thép không gỉ chính là “must-have” đẩu tiên cho không gian nhà bếp hiện đại của bạn đó.

Ưu điểm của chiếc Ống cắm đũa thần thánh này không chỉ nằm ở chất thép xịn xò, bền bỉ theo thời gian mà còn do họa tiết sang trọng, sắc nét từ loại mực in tiêu chuẩn.

Kích thước: 10cm x 13cm

Chất liệu: Thép không gỉ cao cấp, không lo mốc, dễ dàng vệ sinh

Màu sắc: 4 màu, 4 họa tiết

Set 3 hũ sứ đựng gia vị cao cấp kèm kệ sắt và thìa

Hũ sứ đựng gia vị là một “điểm nhấn” không thể bỏ qua trong quá trình định hình style cho phòng ăn phải không nào? Và dĩ nhiên, đó cũng món đồ không thể thiếu của một căn bếp hiện đại rồi.

Đây chính là best seller của danh mục “Bếp gọn đẹp

Độ hot hit của set này dường như không phải bàn cãi nhiều, bởi chỉ với một mức giá vô cùng phải chăng bạn đã có thể sở hữu không chỉ MỘT, mà là HAI sản phẩm cùng lúc: ba chiếc hũ đựng gia vị bằng gốm kèm thìa, với khả năng chịu nhiệt đỉnh cao cùng thiết kế nắp gỗ thanh lịch VÀ kệ để gia vị bằng kim loại cực sang trọng.

 

Set 11 Dụng cụ Làm Bếp Silicon nhiều màu chịu nhiệt (Kèm ống cắm)

Một lần nữa, sự thấu hiểu của Innomax được thể hiện qua set 11 Dụng cụ làm bếp Silicon nhiều màu chịu nhiệt. Lựa chọn set Dụng cụ làm bếp trong combo “Bếp gọn đẹp” của chúng mình chắc chắn là một sự lựa chọn cực kì thông minh đó!

11 DỤNG CỤ LÀM BẾP SILICON TIÊU CHUẨN, CHỊU NHIỆT TỚI 240OC với chất liệu tương tự như núm vú cho trẻ em nên tuyệt đối an toàn, ngoài ra còn được “tậu” luôn ỐNG CẮM DỤNG CỤ siêu bền, đẹp nữa chứ!

Đây cũng là set sản phẩm duy nhất trong combo “Nhà bếp hiện đại” của chúng mình được làm bằng Silicon. Nhưng đừng vì thế mà lo ngại về chất lượng và độ thần thánh của em nó nhé! Bên cạnh khả năng chịu nhiệt siêu đỉnh, chúng mình tin chắc rằng Silicon là chất liệu phù hợp và thuận tiện nhất phục vụ cho quá trình chuẩn bị và chế biến đồ ăn đó!

Với sự đa dạng về màu sắc tại , chúng mình tin rằng bộ sản phẩm này cũng là một mảnh ghép không thể thiếu để sở hữu một căn bếp hiện đại cho ngôi nhà của bạn đó.

Kệ chia tầng tiết kiệm không gian nhà bếp

Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, được chia làm nhiều gian chức năng kết hợp cùng tông màu chủ đạo là trắng, chúng tôi tin rằng sản phẩm Kệ chia tầng tiết kiệm không gian nhà bếp chính là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho một căn bếp “chuẩn hiện đại” 2021 trong ngôi nhà của bạn. Là em út, tuy em nhỏ nhưng em rất có võ đó nha! Trông mảnh mai vậy thôi, nhưng  thừa sức “cân” cả những bác nồi niêu xoong chảo kếch xù đấy!

Khi đặt mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm bộ dụng cụ và ốc vít cho bạn thỏa sức vùng vẫy sáng tạo. , thay vì đến thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng sang trọng, đẳng cấp; bạn hoàn toàn có thể ghé qua  “Nhà bếp hiện đại” và mang chính hơi thở sang trọng ấy về cho căn bếp của bạn, phải không nào?

 

Hy vọng, bài viết này của chúng tôi đã giúp bạn phần nào hiểu được nghệ thuật trang trí hiện đại cơ bản Scandinavian và bỏ túi những sản phẩm thật chất trong bộ sản phẩm “Nhà bếp hiện đại”, để chúng mình được đồng hành cùng các bạn trên chặng đường tạo ra những căn bếp hiện đại và thông minh nhất cho tổ ấm yêu thương.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *